Saturday, May 12, 2007

Do I really need to put a picture on every post?


Kailangan ba talagang lagyan ng picture lahat ng post sa isang blog? O pwede namang sulat sulat lang? Sulat sulat ng kahit ano. Pero kung ako kasi nakikibasa mas gusto ko may mga picture. Pero papano kung hindi ka magaling kumuha ng picture at pasmado ang iyong mga kamay halos ang nakukuha lang ng kamera ay ang shake wala na ang picture. Okay lang sa tinggin ko naman wala namang ibang sira-ulong magbabasa ng blog na ito.

P.S. Akala ko kaya ko na pero suko pa rin ako sa rush ng adrenalin. Pagmatagal na nakakalimutan na ng mga ugat kung papano lumaban sa biglang taas ng blood pressure at biglang bilis ng tibok ng puso empty pa rin ang brain hindi nag cliclick.

No comments:

The International Breastfeeding Symbol

May sasabihin ako sayo.

May sasabihin ako sayo.
Powered By Blogger